1. Hình thức bảo hành:

- Đổi cùng model, cùng màu với sản phẩm bị lỗi (không sửa chữa)

- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng:

a/ Khách hàng được đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm hàng (có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị của sản phẩm lỗi, bù tiền chênh lệch nếu có).

b/ Khách hàng được hoàn lại 80% trên giá trên hóa đơn trừ thêm 5%/tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi (tháng thứ 2 sẽ hoàn lại 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 sẽ hoàn lại 70%...).

c/Trong trường hợp đổi sản phẩm lỗi:

- Cùng model thì thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi là thời gian còn lại của sản phẩm mua ban đầu.

- Khác model, thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi được tính lại từ đầu.

Ví dụ: Khách hàng mua Ổn Áp A (Bảo hành 36 tháng), dùng được 3 tháng thì lỗi, đổi mới
- Cùng model A, thì thời gian bảo hành còn lại là 9 tháng

- Qua model B (Bảo hành 12 tháng) thì thời gian bảo hành còn lại là 12 tháng
 

 

2. Điều kiện để được bảo hành

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng hoặc lỗi do nhà sản xuất
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
  1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  2. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  3. Sản phẩm bị đứt dây điện.
=> Không áp dụng bảo hành 1 đổi 1. Onapdien.vn hỗ trợ tiếp nhận và chuyển bảo hành tính phí nếu có.
Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0938205056 để được hỗ trợ tư vấn.

Hotline: 0938205056
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav