1. Hình thức bảo hành:
- Đổi cùng model, cùng màu với sản phẩm bị lỗi (không sửa chữa) - Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng: a/ Khách hàng được đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm hàng (có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị của sản phẩm lỗi, bù tiền chênh lệch nếu có). b/ Khách hàng được hoàn lại 80% trên giá trên hóa đơn trừ thêm 5%/tháng kể từ tháng thứ 2 trở đi (tháng thứ 2 sẽ hoàn lại 75% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 sẽ hoàn lại 70%...). c/Trong trường hợp đổi sản phẩm lỗi: - Cùng model thì thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi là thời gian còn lại của sản phẩm mua ban đầu. - Khác model, thời gian bảo hành của sản phẩm mới được đổi được tính lại từ đầu. Ví dụ: Khách hàng mua Ổn Áp A (Bảo hành 36 tháng), dùng được 3 tháng thì lỗi, đổi mới - Cùng model A, thì thời gian bảo hành còn lại là 9 tháng - Qua model B (Bảo hành 12 tháng) thì thời gian bảo hành còn lại là 12 tháng |
2. Điều kiện để được bảo hành
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng hoặc lỗi do nhà sản xuất |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
|
Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH |
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0938205056 để được hỗ trợ tư vấn.